THƯƠNG HIỆU EUNOIA BY AN ĐỒNG HÀNH CÙNG COSMO THE SHOW – HỨA HẸN MANG ĐẾN MIỀN CỔ TÍCH DIỆU KỲ CHO TRẺ NHỎ

Đồng hành cùng Cosmo The Show tại Ninh Bình, thương hiệu Eunoia By AN mang đến những thiết kế đầy màu sắc dành cho trẻ em được sắp xếp theo 2 chương: “Việt Nam xưa” và “Việt Nam nay”. Theo đó, những thiết kế được trình làng mang màu sắc rực rỡ nhưng vẫn rất ứng dụng, đảm bảo sự thoải mái cho con trẻ. 

Nằm trong khuôn khổ chương trình Miss Cosmo, Cosmo The Show là sự kiện Thời trang kết hợp giải trí dành cho các bé có độ tuổi từ 5 – 15 tuổi với mục đích tạo ra một sân chơi đậm tính nghệ thuật, tìm kiếm và phát triển tài năng cho các bé về Catwalk, ca hát, nhảy múa và trình diễn sân khấu, theo đó Cosmo The Show sẽ được diễn ra ở 3 thành phố lớn: Ninh Bình, Đà Lạt và TP.HCM. 

Theo lịch trình dự kiến, Cosmo The Show sẽ diễn ra chặng đầu tiên tại Ninh Bình và nằm cùng khuôn khổ phần thi trình diễn Trang phục dân tộc – National Costume. Theo đó chương trình sẽ đồng hành cùng nhà mốt Eunoia By AN. Đây là thương hiệu thời trang trẻ em của CEO Vũ Lan Anh, với thông điệp “Unique As A Child”, Eunoia By AN muốn gửi gắm thông điệp về khát khao khám phá vẻ đẹp độc đáo, cá tính tiềm ẩn trong tâm hồn mỗi trẻ thơ. 

Đến với Cosmo The Show lần này, CEO Vũ Lan Anh và thương hiệu Eunoia by AN sẽ mang đến BST “Tích Tịch Tình Tang” thuộc dự án “Việt Nam Đa Sắc” được chia làm 2 chương: 

Chương 1: “Việt Nam Xưa” gồm 2 BST “Chín Tầng Mây” và “Truyện Cổ Tích Việt Nam”. 

Chương 2: “Việt Nam Nay” trình diễn BST “Ả Đào Thị”. 

BST “Chín Tầng Mây” 

BST “Chín Tầng Mây” nằm trong campaign mới nhất “ Tích Tịch Tình Tang” của thương hiệu Eunoia By AN do Cố vấn – Nhà giáo – NTK Hoàng Minh Hà đồng hành nhóm thiết kế từ thương hiệu Eunoia By An do NTK Trần Thanh Mai đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm thiết kế thực hiện với cảm hứng sáng tạo rực rỡ chất thơ được cộng hưởng từ hình tượng 12 con giáp. Mỗi thiết kế trong BST “Chín Tầng Mây” mang đến một họa tiết độc bản được sáng tạo riêng bởi đội ngũ Eunoia by AN và gắn với những đặc trưng của chính con giáp đó qua lăng kính hồn nhiên của trẻ thơ hòa quyện cùng những giá trị văn hóa khác nhau từ các vùng miền trên khắp cả nước.

Không oai phong lẫm liệt như cách nhìn của người lớn về linh vật 12 tháng sinh, 12 con giáp trong BST “Chín Tầng Mây” tượng trưng cho 12 tuổi may mắn của trẻ thơ qua lời ru của mẹ. Các thiết kế con vật ấy mang tới dáng hình dễ thương như chính ý nghĩ hồn nhiên, ngây thơ của trẻ nhỏ về tuổi con giáp của mình. 

BST “Truyện cổ tích Việt Nam” 

Truyện cổ tích Việt Nam với những câu chuyện dung dị mà sâu sắc đã từ lâu luôn là đề tài và nguồn cảm hứng bất tận cho những sáng tạo mới mẻ. Chảy trôi trong ý tưởng về một xứ sở thần tiên lấp lánh, nơi “quả thị thơm cô Tấm rất hiền”, Eunoia By AN kết hợp cùng NTK Nguyễn Minh Công đã mang tới những góc nhìn trẻ thơ về tình yêu nước, về tinh thần dân tộc qua ngôn ngữ thời trang rực rỡ sắc màu dân gian.

Khởi nguyên từ thuở bình minh “đẻ đất đẻ nước” với câu chuyện Cha Rồng Mẹ Tiên sinh ra bọc trăm trứng, thế giới thần tiên tiếp tục trải ra cùng từng sải cánh chim lạc; những nàng sen, chàng mây như nâng đỡ bước chân của “50 người con theo mẹ lên núi, 50 người con theo cha xuống biển”, để người Việt mang theo sức mạnh và khát vọng của mình đến trăm miền, muôn ngả.

Kết tinh của khát vọng ấy, đẹp nhất chính là nỗi niềm về gìn giữ non sông đất nước, như câu chuyện Thánh Gióng bay về trời với cây tre tượng trưng cho tinh thần bất khuất của người Việt Nam. Với dòng cảm hứng đầy màu sắc, BST thứ 2 của thương hiệu Eunoia By AN mang đến 7 thiết kế được kiến tạo 3D cầu kỳ, thể hiện cân chuyện và lòng yêu nước hào hùng. 

BST “Ả Đào Thị” 

Được ra đời theo tiếng nói bằng ngôn ngữ thời trang của Eunoia by AN để tỏ bày và nâng niu tinh hoa nghệ thuật dân gian, “Ả Đào Thị – Mademoiselle A Dao” với 21 thiết kế sẽ là một nét vẽ thật ngọt như tiếng ca trù đất Thăng Long và điểm tô cho mùa thời trang Xuân Hè 2024 thêm rực rỡ.

Trong sắc hồng rực rỡ của những thiết kế hòa trộn giữa một Việt Nam xưa nền nã, thanh thuần với vẻ đẹp phương Tây đầy ngọt ngào, lãng mạn; “Ả Đào Thị – Mademoiselle A Dao” từ sàn runway đã mang thêm những “vẻ đẹp phố thị” khi đổ bộ xuống những cung đường đẹp nhất tại “Paris phương Đông”.

Ngoài việc tạo sân chơi cũng như rèn luyện sự tự tin, khả năng trình diễn hay giới thiệu về văn hoá, vùng đất cho các bé thì Cosmo The Show cũng là sàn diễn chuyên nghiệp để từ đó các nhà thiết kế, thương hiệu trang phục trẻ em giới thiệu đến công chúng và phụ huynh những thiết kế xu hướng, mang đậm nét văn hoá, đi cùng câu chuyện dòng chảy Việt Nam hiện đại và phù hợp với trẻ em. Với nhiều giá trị hướng đến cội nguồn, văn hóa dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay, sự xuất hiện của thương hiệu  Eunoia By AN trong Cosmo The Show hiện đang rất được khán giả trong nước và quốc tế đón chờ.